Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn giáo dục y tế, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế, xét tuyển hệ Cao đẳng Y Dược tại TP. HCM ✔️ Điều dưỡng✔️Xét nghiệm y tế✔️hộ sinh✔️liên thông✔️ văn bằng 2 ✔️Miễn 100% học phí Website: https://caodangyduochcm.vn/ Địa chỉ: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM SĐT Liên hệ: 093.851.9898

Những lưu ý khi đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2023

lưu ý đăng ký dự thi tốt nghiệp thpt,

 Kỳ thi THPT sắp diễn ra, ngoài việc học thì đăng ký thông tin cũng vô cùng quan trọng. Dưới đây là những lưu ý khi đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2023 vô cùng quan trọng.

Những lưu ý khi đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2023

Lưu giữ thông tin tài khoản và mật khẩu

Sau khi nhận tài khoản, thí sinh cần kiểm tra các thông tin cá nhân liên quan và kiểm tra tài khoản rồi đổi mật khẩu. Thí sinh đăng xuất và đăng nhập lại với mật khẩu mới và ghi lại thông tin tài khoản. Trong trường hợp cần thiết mật khẩu cần được bảo mật và tuyệt đối không để quên mật khẩu.

Mục 7: Điền số điện thoại, Email

Những lưu ý khi đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2023

>>>> Mách bạn: Tra cứu mã sở và mã hội đồng thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Trong mục số 7 của phiếu ĐKDT, học sinh khi đăng ký thông tin phải nhập chính xác số điện thoại dùng lâu dài của mình, email thật mình đang dùng tránh tình trạng nhập sai số điện thoại hay email hệ thống sẽ gửi mã xác nhận bảo mật thông tin sai.

Đối với những bạn học sinh có yêu cầu điều chỉnh đăng ký xét tuyển tuyển sinh trực tuyến thì điều này là vô cùng quan trọng. Khi đăng ký xét tuyển trực tuyến, cần đăng ký số điện thoại di động cá nhân của mình để được cấp mật khẩu sử dụng một lần (OTP) qua tin nhắn đảm bảo cho sự bảo mật.

Mục 9: Tích chọn xét tuyển ĐH, CĐ

Các bạn nên tích vào mục 9 – Xét tuyển Đại học dù cho em nào còn phân vân có xét tuyển Đại học hay không.

Nếu các em không tích vào mục  này sau khi có điểm thi em lại thay đổi quyết định muốn đăng ký xét tuyển Đại học thì đã hết cơ hội.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget